Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Dịch vụ SEO Website: Nâng tầm thương hiệu-thúc đẩy thành công

Theo thống kê đến nay Việt Nam có đến hơn 90 triệu dân số. Trong số hơn 90 triệu dân thì trong đó 90% là số lượng người thường xuyên truy cập vào mạng internet. Họ tìm kiếm thông tin cần thiết, xem phim, đọc báo,... Mà hầu như tất cả mọi người đều sử dụng công cụ tìm kiếm Google để truy cập. Internet và Google đã là người đồng hành bất di bất dịch của đa phần dân số Việt Nam

Đây có lẽ là thế mạnh của những nhà kinh doanh khi có thể phát hiện và tận dụng được xu hướng của người dân. Rất nhiều đơn vị, tổ chức kinh doanh đã tạo cho mình một website riêng để để quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của mình. Nhưng không phải chỉ 1 mà trên mạng internet có hàng hàng nghìn hàng triệu website của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy nên khi bạn tạo 1 website cho riêng mình để quảng bá thương hiệu của mình cũng giống như bạn trồng thêm một cây hoa giữa rừng hoa bạt ngàn. Vậy làm sao để bông hoa ấy nổi trội nhất

Làm sao để việc kinh doanh trực tuyến của bạn vượt lên đối thủ?
Dễ nhiên nó phải đẹp nhất và cao nhất. Cũng giống như vậy, để có nhiều khách hàng biết đến web của bạn thì nó phải ở TOP cao nhất. Đó chính là TOP 1 Google.

Vậy làm sao để nổi trội nhất?

Để dễ hiểu bạn cứ coi website của bạn giống như 1 cây hoa giữa rừng vậy. Nó cao nhất, đẹp nhất thì loài hoa ấy phải được nhiều người biết đến và cây hoa đấy phải được chăm sóc tốt nhất để phát triển hết khả năng. Website của bạn cũng vậy. Để nó nổi trội nhất thì dịch vụ này phải được nhiều người quan tâm. Đặc biệt website của bạn phải có một đội ngũ chăm sóc để nó bộc lộ hết thế mạnh của mình. Vậy đội ngũ đó là gì? Đó chính là dịch vụ SEO của Voi Thần. 

1. SEO? Dịch vụ SEO là gì?


Được viết tắt của từ Search Engine Optimization. SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mà công cụ tìm kiếm ở đây chính là google. SEO là quá trình tự nhiên, không mất phí để đưa webpage của website lên Google.

Từ định nghĩa SEO là gì chắc hẳn các bạn cũng đã mường tượng ra được dịch vụ SEO là gì rồi chứ? Dịch vụ SEO website là những đơn vị tham gia trực tiếp vào quá trình tác động tự nhiên vào thứ tự của xuất hiện của website.

2. Lợi ích từ SEO mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ SEO giúp doanh nghiệp của bạn tăng lợi nhuận
Khi bạn tạo một website dành riêng cho thương hiệu mình cũng giống như bạn trồng thêm một cây hoa vào rừng hoa rực rỡ. Vậy nếu cây hoa ấy không được nhiều người biết đến thì có phải là phí hoài nhan sắc không? Giống như website của bạn cũng vậy. Bạn sẽ bị lãng phí thời gian và tiền bạc khi đầu tư 1 website mà không thu lại lợi ích gì cho việc kinh doanh. Vậy nên SEO website sẽ là một dịch vụ bạn không thể bởi không ai có thể phủ nhận được lợi ích mà nó đem lại. 

  • Quảng bá thương hiệu trên môi trường rộng rãi. Internet là một môi trường tốt và thuận lợi để bạn phát triển và giới thiệu thương hiệu với cộng đồng. Không những thế bạn sẽ mở rộng được một môi trường kinh doanh hiệu quả. 
  • Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của dịch vụ mà thương hiệu của bạn cung cấp. Sẽ có một nguồn khách hàng lớn biết đến và sử dụng dịch vụ của bạn thông qua internet. 
  • Tăng doanh thu của doanh nghiệp. Từ 2 lợi ích trên bạn sẽ dễ dàng nhìn ra lợi ích thứu 3. Khi quảng bá được thương hiệu rộng rãi và tiếp cận được khách hàng tiềm năng thì việc kinh doanh của doanh nghiệp sẽ phát triển không ngừng. Từ đó mà một nguồn lợi nhuận không nhỏ sẽ đến từ việc online marketing. 

3. Dịch vụ SEO Website tại KienThucSEO.info


Tại sao bạn đang đọc đến mục 3 này? Tại sao bạn lại có thể đọc được webpage này tại website của chúng tôi? Bởi chúng tôi đang SEO website của mình. Vậy điều đó có chứng tỏ dịch vụ của chúng tôi đã tốt hơn các dịch vụ SEO khác rồi.

Dịch vụ SEO giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn
Bạn có muốn trong một thời gian ngắn nữa thôi sẽ có rất nhiều khách hàng đang dừng lại ở website của bạn không? 
  • Hợp pháp: Dịch vụ SEO của chúng tôi đảm bảo về khía cạnh hợp pháp. Bởi chúng tôi nắm rõ luật chơi nên điều đó sẽ giúp website của bạn vững chân giữ TOP. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã từng học và làm việc với kinh nghiệm dày dặn. 
  • Nội dung: Dịch vụ của chúng tôi luôn đặt nội dung lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mỗi bài nội dung sẽ độc nhất và dài hơn 400 từ để đảm bảo yếu tố chuẩn SEO. 
  • Minh bạch: Mỗi tuần nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo với đơn vị hợp tác về quá trình SEO. Chi tiết về thứ hạng hiện tại của website, số nội dung mới,... để bên bạn nắm được rõ nhất. 
Hãy đến với chúng tôi để một thời gian ngắn nữa thôi website của bạn sẽ được nổi bật và nhiều người biết đến.

Truy cập Website: http://kienthucseo.info/category/dich-vu-seo-website/ để tìm hiểu thêm chi tiết.


Chúc các bạn thành công,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét