Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

5 Plugin bán hàng tốt nhất cho Wordpress

Nếu bạn đang đi tìm những Plugin bán hàng cho Wordpress thì bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn 5 Plugin tốt nhất cho Wordpress để bán hàng trên chính Website này.



Việc thiết kế Web bán hàng chuyên nghiệp bằng Wordpress hiện nay không có gì khó vì bạn được cung cấp "tận răng" các công cụ cần thiết nhất. Có rất nhiều mẫu giao diện Website bán hàng đẹp, cũng như các Plugin bổ trợ thêm về tính năng để người dùng an tâm sử dụng. Có rất nhiều các Plugin bán hàng cho Wordpress nhưng iWebsiteBanHang sẽ giới thiệu đến Quý bạn đọc 5 Plugin bán hàng "đỉnh" nhất giành cho các trang Web bán hàng sử dụng mã nguồn mở Wordpress trong bài viết này.

1. WooCommerce (Đánh giá: 4,1/5)


WooCommerce là một Plugin rất mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng để bán hàng và dịch vụ trực tuyến. Vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng Plugin này tăng vọt khiến nó trở thành Plugin bán hàng tốt nhất cho Wordpress. Nó hoạt động tốt với hầu hết các Template của Wordpress và hỗ trợ các tính năng rất chuyên nghiệp của một Website bán hàng thực thụ như Quản lý gian hàng nâng cao, Xuất báo cáo, Quản lý Thuế và Chi phí vận chuyển hàng hóa, Tích hợp thanh toán qua Paypal...Người dùng có thể tự bổ sung thêm tính năng cho WooCommerce bằng cách cập nhất thêm các extension của nó. 

2. WP e-Commerce (Đánh giá: 2,8/5)

Với hơn 2,5 triệu lượt tải về sử dụng, WP e-Commerce là Plugin bán hàng MIỄN PHÍ tốt nhất cho Wordpress mà Quý bạn đọc không thể bỏ qua. Plugin này cũng hỗ trợ rất nhiều tính năng hay và hữu ích cho người dùng như Tích hợp thanh toán, Các chiến dịch Marketing (Giảm giá, Vận chuyển miễn phí, Mạng xã hội...), Đa ngôn ngữ, Quản lý kho hàng và danh mục... 

3. Jigoshop (Đánh giá: 3,9/5)


Plugin bán hàng cho Wordpress này giúp bạn triển khai và áp dụng việc quản lý Website bán hàng trở lên dễ dàng hơn. Nó được xây dựng dựa trên nền tảng ưu việt của Wordpress và hỗ trợ các tính năng tuyệt vời như Xuất bảo cáo, Đa dạng hàng hóa, Quản lý kho hàng...Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Jigoshop đông đảo và hoạt động sôi nổi nên các khó khăn của người dùng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

4. eShop (Đánh giá: 3,8/5)

Tương tự như Jigoshop, eShop cũng có những tính năng căn bản và nâng cao cần thiết của một Website bán hàng như Lọc sản phẩm, Thống kế sản phẩm, Chiết khấu/Giảm giá, Quản lý kho hàng...Đội ngũ support của eShop rất tốt. Nếu bạn hiểu tiếng Anh thì bạn có thể đọc các tài liệu hay xem Video hướng dẫn sử dụng trên Website của eShop.

5. Easy Digital Download (Đánh giá: 4,8/5)


Nếu bạn chọn Plugin bán hàng cho Wordpress này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. "Cha đẻ" của Plugin này là Pippin Williamson – người rất nổi tiếng trong việc tạo các Plugin miễn phí và có phí được cộng đồng Wordpress biết đến. Plugin này giúp việc bán hàng Online trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Còn dễ dàng như thế nào thì bạn hãy tự TRẢI NGHIỆM nhé :)

Hy vọng bài viết về những Plugin bán hàng tốt nhất cho Wordpress trên đây sẽ giúp các bạn có thể tự thiết kế được một Website bán hàng chuyên nghiệp cho mình.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét